ปืนใหญ่ รบ กับป๋า!หวังแย่ง โยฮัน กาบาย มิดฟิลด์คนใหม่

” ปีศาจแดง “ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมพร้อมประลองยุทธ์นอกสนามกับ ” ปืนใหญ่ “ อาร์เซน่อลเพื่อช่วงชิงลายเซ็นของโยฮัน กาบายกองกลางดาวเด่นของ”สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

TuttoMercato สำนักข่าวในอิตาลีเชื่อว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกำลังตกเป็นข่าวย้ายออกจากเซนต์ เจมส์ พาร์โดยทั้งอาร์แซน เวนเกอร์และเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ไม่ยอมสู้ค่าฉีกสัญญา 34 ล้านปอนด์ของลีลล์ก่อนหน้านี้พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินครึ่งหนึ่งของจำนวนนั้นและหวังว่าไมค์ แอชลี่ย์จะหน้ามืดตามัวขายนักเตะที่เขาซื้อมาเพียง 4.8 ล้านปอนด์ออกมา

การเงินของแอชลี่ย์ติดลบเป็นตัวแดงในช่วงเดือนม.ค.ซึ่งเขาก็ต้องมองหาทางทำให้บัญชีสมดุลในช่วงซัมเมอร์นี้และกาบายอาจพยายามย้ายออกจากทีมที่ทำให้เขาได้ลิ้มรสการไปแชมเปี้ยนส์ ลีกได้

กาบายโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นแรกของเขากับพรีเมียร์ลีกเมื่อปีก่อนโดยเฉพาะเกมถล่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0ซึ่งอาจทำให้เฟอร์กูสันหันมาสนใจในตัวของเขาทันที

เฟอร์กี้อาจรู้สึกว่าเขาต้องหามิดฟิลด์คนใหม่มาเติมขุมกำลังเพราะพอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กก์สและไมเคิ่ล คาร์ริคก็โรยราเต็มที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>