อีกหนึ่งเสียง! รูนีย์ชูเมสซีสุดยอดตลอดกาล

เมสซี่
ดาวยิงสิงโตคำรามเผยว่า ในความเห็นของเขา เมสซีคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล เหนือว่าคริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาเสียอีก
เวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่ออกมายกย่องผลงานของลิโอเนล เมสซี ดาวเตะอาร์เจนตินา ว่าคือยอดแข้งที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล เหนือกว่าคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสที่เป็นเพื่อนร่วมทีมเก่าเสียอีก

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตอบคำถามที่มีให้เลือกระหว่างเมสซี กับโรนัลโด้ ว่าใครเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดบนดาวเคราะห์ดวงนี้ ร่วมกับเพื่อนนักเตะปีศาจแดงอีกสองรายคือ ทอม เคลเวอร์ลีย์ และจอนนี อีแวนส์ ซึ่งเขาตัดสินใจเลือกนักเตะทีมชาติอาร์เจนไตน์ให้มีผลงานเหนือกว่า คริสเตียโน โรนัลโด้

“พวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างกัน แต่ผมคิดว่าเมสซีน่ะสุดยอดมาก ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดังนั้น ผมคงจะต้องเลือกเมสซี” รูนีย์ให้สัมภาษณ์ผ่าน Google hangout กับ DHL

“แต่โรนัลโด้ก็ดูเหมือนจะโชคร้ายไปสักหน่อย เพราะถ้าเป็นในเวลาอื่น เขาก็คงจะได้ทุกรางวัลที่เมสซีได้รับไป พวกเขาทั้งคู่คือสองนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลอย่างแท้จริง”

อย่างไรก็ดี ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ และจอนนี อีแวนส์ กลับเลือกให้อดีตแข้งปีศาจแดงอย่างโรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกว่าเมสซีทั้งคู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>