ปีศาจแดง สนใจดึง อเล็กซิส ซานเชซ มาเสริม

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมหวนล่าอเล็กซิส ซานเชซตัวรุกริมเส้นมาเสริมทัพอีกครั้งภายหลังเห็นนักเตะเริ่มมีปัญหากับฟอร์มการเล่นที่บาร์เซโลน่า

แข้งวัย 24 ปีไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับ”อาซูลกราน่า”โดยในฤดูกาลนี้เขาทำได้เพียงประตูเดียวจาก 16 เกมที่เล่นในลาลีกาจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากว่าติโต้ บีลาโนบาเทรนเนอร์ของทีมจะตอบรับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 26 ล้านปอนด์เพื่อระดมทุนไปสอยเนย์มาร์จากซานโต๊สแทน

ขณะที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือ”ปีศาจแดง”เคยให้ความสนใจในตัวอเล็กซิสมาแล้วก่อนพ่าย”บาร์ซ่า”ในสงครามแย่งตัว และกับตอนนี้เขาก็มีคู่แข่งรายใหม่อย่างยูเวนตุสที่อยากได้ปีกกึ่งกองหน้าชิเลี่ยนไปทำเกมให้ศูนย์หน้าตัวใหม่อย่างเฟร์นานโด ญอเรนเต้ล่าตาข่าย

ทั้งนี้ป๋าเฟอร์กี้ต้องการปรับเปลี่ยนขุมกำลังริมเส้นในฤดูกาลหน้าหลังผิดหวังกับผลงานของอันโตนิโอ วาเลนเซียและแอชลี่ย์ ยังที่ยิงประตูในลีกไม่ได้สักลูก ขณะที่พรสวรรค์ของหลุยส์ นานี่อาจทำให้เขาได้สิทธิอยู่ต่อหากยอมรับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากทาง”ปีศาจแดง”

โดยอเล็กซิสกับวิลฟรีด ซาฮาปีกฟอร์มแรงของคริสตัล พาเลซจะเป็นขุมกำลังสายเลือดใหม่ในตำแหน่งปีกของจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>