หายห่วง!RVP แค่ฟกซ้ำพร้อมคืนทัพผีโซ้ยราชū

Robin van persie
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดน่าจะกลับมาฟิตพร้อมลงสนามในเกมสัปดาห์หน้ากับ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด

เดลี เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าฟาน เพอร์ซี่จะกลับมาฟิตแม้ได้รับบาดเจ็บสะโพกระหว่างเกมที่ยูไนเต็ดบดเอาชนะ ควีนปาร์ค เรนเจอร์สเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

ท่ามกลางความหวาดวิตกในอาการบาดเจ็บของฟาน เพอร์ซี่แต่เขามีเพียงแค่รอยฟกช้ำเท่านั้นทำให้เป็นที่คาดว่าเขาน่าจะพลาด การซ้อมเพียง 2 หรือ 3 วัน

อย่างไรก็ตามยังคงต้องการตามดูกันว่าเฟอร์กูสันจะเลือกฟาน เพอร์ซี่กลับมาอยู่ที่ม้านั่งสำรองในเกมที่ยูไนเต็ดจะฟาดแข้งกับนอริชในวัน เสาร์นี้หรือไม่ซึ่งเป็นเพียง 3 วันก่อนหน้าเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกนัดที่สองกับเรอัล มาดริดในวันที่ 5 มีนาคม

ทั้งนี้ดาวยิงวัย 29 ปีกลายเป็นกำลังสำคัญของยูไนเต็ดนับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซน่อลมาเมื่อช่วง ซัมเมอร์ด้วยสนนราคา 24 ล้านปอนด์โดยเขาซัดไปแล้ว 23 ประตูจากการลงสนาม 32 นัดในทุกรายการซีซั่นนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>