ราฟาเอลยกประตูกับคิวพีอาร์ สวยสุดในชีวิต

ราฟาเอล
 

ราฟาเอล ดา ซิลวา ยอมรับว่าประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นประตูที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาตลอดชีวิต

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็คขวาจอมตะลุยของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มกับประตูของตัวเองในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยยกให้เป็นประตูที่สวยที่สุดตั้งแต่เริ่มค้าแข้งมาเลยทีเดียว

ฟูลแบ็คชาวบราซิลทำประตูขึ้นนำให้ปีศาจแดงในเกมที่บุกไปเอาชนะ คิวพีอาร์ ได้ถึงลอฟตัส โร้ด 2-0 โดยจังหวะดังกล่าว ฮูลิโอ เซซาร์ เคลียร์บอลไม่ดีทำให้บอลมาเข้าทางแบ็คขวาปีศาจแดง ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจยิงทันทีจากเกือบ 20 หลา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

” ผมจำไม่ได้แล้วว่าผมเคยทำประตูที่สวยกว่านี้ได้หรือเปล่า ประตูในเกมกับ ลิเวอร์พูล มันต่างออกไปเพราะมันเป็นการยิงที่ไม่เต็มแรงเท่าไหร่ นอกจากนั้นผมก็นึกไม่ออกแล้ว ผมคิดว่าประตูที่ทำได้กับ คิวพีอาร์ มันเป็นประตูที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำได้ ” ราฟาเอล กล่าวกับ MUTV

” จังหวะนั้นผมเห็นบอลมาตกตรงหน้าผมพอดี และผมก็ยิงมันให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณไม่รู้หรอกว่าบอลมันเป็นประตูหรือเปล่า เพราะตอนนั้นมีผู้เล่นคนอื่นขวางอยู่หลายคน ผมแค่หวังว่าบอลจะไม่ไปโดนใคร โชคดีที่มันได้ผลและกลายเป็นประตูที่สวยงามมาก “

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>