ผี-เสือตาลุก เอเย่นต์เผยเลวานฯเตรียมชิ่งดอร์ทมุนด์ซัมเมอร์นี้

เลวาน ดอฟกี้
ปีศาจแดงกับเสือใต้ถึงกับหูผึ่งเลยทีเดียว เมื่อตัวแทนของดาวยิงเลือดโปลบอกเป็นนัยว่า นักเตะในความดูแลของเขาน่าจะย้ายหนีแชมป์บุนเดสลีก้าสองสมัยล่าสุดหลังจบซีซั่นนี้

เชซารี คูชาร์สกี้ เอเย่นต์ส่วนตัวของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บอกเป็นนัยว่า นักเตะของเขาอาจโบกมือลาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Daily Mail

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในยุโรป ภายหลังพังประตูได้อย่างถล่มทลายให้ทีมเสือเหลือง จนได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแมนฯ ยูและบาเยิร์น มิวนิคที่แสดงท่าทีจริงจังมากที่สุด

โดยเป็ป กวาร์ดิโอลา ว่าที่นายใหญ่ทีมเสือใต้ต้องการได้ตัวหัวหอกวัย 24 ปีมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า และพร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 25.5 ล้านยูโรตามที่ต้นสังกัดของนักเตะตั้งไว้เลยทีเดียว
ส่วนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือปีศาจแดงก็ติดอกติดใจฝีเท้าของกองหน้ารายนี้มานานแล้ว ถึงขนาดส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มนักเตะมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และต้องการคว้านักเตะมาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

“โรเบิร์ตจะเป็นคนตัดสินใจ เมื่อเขาตัดสินใจได้ เขาก็จะประกาศต่อสาธารณชนทันที” เอเย่นต์ของนักเตะเผย

“โดยที่ผ่านมาเขาไม่เคยค้าแข้งกับสโมสรใดยาวนานกว่าสองฤดูกาลเลย แต่ตอนนี้เขาอยู่กับดอร์ทมุนด์เป็นซีซั่นที่สามแล้ว คุณลองไตร่ตรองคำพูดของผมดีๆนะ แล้วคุณจะรู้ว่าผมหมายถึงอะไร”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>