เรามีขุมกำลังเชิงลึกที่ยอดเยี่ยม

   ryan giggs

ไรอัน กิ๊กกส์ ปีกพ่อมดอมตะ รู้สึกดีที่จะทำให้ เซอร์ อเล๊กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวในการจัดทีมอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงเล่นฟุตบอลอาชีพนัดที่ 999 ด้วยการซัลโวไป 1 ประตู ช่วยให้ทีมมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 12 แต้ม ในขณะที่เหลือเกมลีคอีกเพียง 11 นัด

หลังจากที่ช่วงต้นฤดูกาล กิ๊กส์ ต้องพยามยามอย่างหนักเพื่อควานหาฟอร์มเก่งของตนให้เจอ มาถึงตอนนี้ ปีกพ่อมดอมตะก็กลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดของเขาอีกครั้ง และ ในขณะที่ เซอร์ อเล๊กซ์ ได้วางแผนเตรียมทีมสำหรับรับมือ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์ วันอังคารหน้า กิ๊กส์ ก็ได้ทำให้ตัวเองอยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่มีโอกาสจะลงสนามในเกมนี้ด้วย

” มันจะเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับเจ้านาย แต่เป็นในทางที่ดีนะ เราไม่ได้มองข้ามช็อตไปไกล และ ไม่ได้ตื่นเต้นจนเกินไป แต่พวกเรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และ เจ้านายก็มีทีมขนาดใหญ่ให้เลือก ซึ่งจะช่วยให้เขาสลับหมุนเวียนนักเตะลงเล่นได้ นี่คือทั้งหมดที่คุณจะขอจากเราได้ในตอนนี้” ปีกพ่อมดอมตะทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>