เฟอร์กี้รับ แข้งผีฟอร์มดีทำจัดทีมไม่ถูก

เฟอร์กี้
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าตอนนี้เขามีปัญหากับการเลือกทีมลงสนาม เพราะตอนนี้นักเตะปีศาจแดงทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดี จนไม่อยากตัดใครออกจากทีม
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่บรรดาแข้งปีศาจแดงนัดกันโชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำให้เขามีปัญหาในการจัดทีมลงสนาม เพราะไม่อยากตัดนักเตะคนใดออกจากทีม

ปีศาจแดง ไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 16 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ถึงแม้จะมีการหมุนเวียนทีมอยู่ตลอดเวลา แต่นักเตะทุกคนกลับโชว์ฟอร์มได้ดี จนยอดกุนซือชาวสก็อตยอมรับว่ารู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้นักเตะคนใดคนหนึ่งผิดหวัง แต่จำเป็นต้องเลือกทีมที่เหมาะสมที่สุด

“การเลือกทีมลงสนาม มันกลายเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ในตอนนี้ ผมมีนักเตะหลายคนที่ต้องผิดหวังจากการตัดสินใจของผม ในเกมกับ เรอัล มาดริด นักเตะทุกคนต้องการจะลงเล่น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีมากเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวเองของพวกเขา” เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์ MUTV

“ผมคิดว่ามันทำให้นักเตะที่พลาดลงสนามในเกมนั้นชดชเยด้วยการเล่นอย่างทุ่มเทในเกมกับ เรดดิ้ง พวกเขาดูกระหายที่จะลงเล่นและมัทัศนคติที่ดี มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก มันเป็นเรื่องปวดหัวที่ผมยินดีที่จะเจอ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>