เรดแนปป์สุดมั่น! อาร์วีพี จะพาผีซิวสามแชมป์

RVP
แฮร์รี เรดแนปป์ มั่นใจว่าฟอร์มอันร้อนแรงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะช่วยให้ปีศาจแดงมีลุ้นประสบความสำเร็จทุกรายการในปีนี้
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มั่นใจว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยอดกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำให้ปีศาจแดงมีลุ้นคว้าสามแชมป์ได้ฤดูกาลนี้

ลูกทีมของเซอร์อเล็กซ์ นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก นำ แมนฯซิตี้ อันดับสองถึง 12 คะแนน และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ในถ้วยยุโรปก็บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ในนัดแรก และ เรดแนปป์เชื่อว่าดาวยิงดัตช์จะเป็นส่วนสำคัญในการลุ้นความสำเร็จทุกรายการ

“ผมคิดว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ เขาจะมีส่วนช่วยให้ ยูไนเต็ด มีลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการ พวกเขานำห่าง แมนฯซิตี้ ถึง 12 คะแนน และเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ แล้ว และพวกเขามีโอกาสสูงทีเดียวที่จะทำสำเร็จ” เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

“ฟาน เพอร์ซี ทำให้ ยูไนเต็ด ได้เปรียบทีมอื่นอย่างมากและจะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่มหัศจรรย์มาก และมีโอกาสที่ดีมากที่จะประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>